HUMANS OF KỲ ANH - HỘI ĐỒNG HƯƠNG KỲ ANH TUYỂN DỤNG


Fanpage HỘI ĐỒNG HƯƠNG KỲ ANH và diễn đàn Người Kỳ Anh đã và đang hình thành một cộng đồng người Kỳ Anh ở quê và trên mọi miền đất nước cũng như xa Tổ Quốc. Với mong muốn chia sẻ cảm xúc, kết nối đồng hương thiết thực hướng về xây dựng quê nhà ngày một văn minh, xứng đáng với cái tên mình đang có. Nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh, nay mời các bạn trở thành cộng sự cùng chúng tôi.


ĐỊNH HƯỚNG VÀ TUYỂN DỤNG:
Hội mong muốn tự mình sản xuất tin bài, hạn chế dần biên tập tin bài từ báo chí và các phương tiện truyền thông khác như hiện nay. Để tránh phụ thuộc, đa dạng, đa chiều tin tức và quan trọng là phản ánh cái nhìn chân thực từ con người mảnh đất Kỳ Anh.
Hội mong muốn có các hoạt động thực tế tại Kỳ Anh (đặc biệt từ sau vụ cá chết chưa rõ nguyên nhân, hội càng thấy cần thiết, chẳng hạn như lấy mẫu nước biển gửi đến các trung tâm kiểm nghiệm ở nước ngoài, làm video phỏng vấn tình hình ngư dân, đánh giá thiệt hại, tình nguyện viên, hỗ trợ các các cá nhân, đơn vị về Kỳ Anh làm từ thiện...)
Hội cũng mong muốn truyền tải tiếng nói của người Kỳ Anh xa quê, xa Tổ Quốc. Theo khảo sát trên website Người Kỳ Anh, các khu vực, quốc gia có nhiều người Kỳ Anh sinh sống có Mỹ, Angola, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Nga, Lào...
Hội mong muốn phát triển web hiện tại sau này với tên miền nguoikyanh.vn, cùng kênh video trên youtube.
Hội mong muốn các bạn admin phải có tính chủ động, nghiêm túc và quan trọng nhất là không từ bỏ mục đích chung của hội chỉ vì khác biệt trong quan điểm cá nhân của mỗi admin, cũng nghĩa là không tham gia hội trên tinh thần "cả thèm chóng chán".
Hội mong muốn tạo dựng một ban điều hành Hội chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm và có tâm với quê hương.
Trên tin thần đó:
- Tuyển mỗi xã, phướng, thị trấn ở Huyện Kỳ Anh, Thị Xã Kỳ Anh và các quốc gia kể trên, mỗi đơn vị ít nhất một thành viên.
- Tuyển các thành viên có đam mê bên web và youtube.
- Tuyển trực tiếp người có khả năng lãnh đạo vào ban điều hành hội.
Đăng kí tuyển dụng theo mẫu tuyển dụng admin dưới đây:

1. Họ Tên:
2. Tuổi:
3. Địa chỉ ở Kỳ Anh:
4. Địa chỉ hiện tại:
5. Kế hoạch làm việc của bạn:
( Bạn có khả năng gì? Bạn muốn hội phát triển theo hướng nào?... Ngoài những việc chung của page, hội muốn bạn chuyện sâu vào 1 mảng nội dung mà bạn quan tâm hay có khả năng tụ tạo, điều phối 1 project, event... Ghi cụ thể)

Gửi bản đăng kí tại đây: www.m.me/nguoikyanh hoặc liên lạc trực tiếp tuyển dụng viên.


----------
DỰ ÁN "HUMANS OF KỲ ANH" LÀ GÌ?
Người Kỳ Anh kể chuyện.
Dựa trên cảm hứng từ dự án Humans of New York, ở Việt Nam lấy được nhiều yêu mến có thể kể như Humans of Hà Nội, Humans of Sài Gòn... Đến từ một ý tưởng đẹp đã thành công tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn đem lại một điều gì mới mẽ, riêng khác đầy thú vị từ mảnh đất thân thương này. Chúng tôi mong muốn sẽ lưu giữ lại đây những khoảnh khắc giản dị về cuộc sống, về chính từng người đang sinh sống, làm việc tại Kỳ Anh hoặc chỉ ghé qua mảnh đất này. Hy vọng, từng câu chuyện nhỏ giản dị này sẽ giúp bạn dễ dàng phá bỏ những bức tường vô hình ngăn cách giữa bạn và tôi, giữa bạn và cuộc sống xung quanh mình, hiểu và yêu hơn một Kỳ Anh.


Đằng sau mỗi người luôn có một câu chuyện. Chia sẻ cho chúng tôi câu chuyện của bạn, và chúng tôi sẽ mang nó đến với mọi người.
Một dự án dành cho chính bạn, tìm hiểu thêm tại: www.fb.com/nguoikyanh.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA NHÓM ĐIỀU HÀNH DỰ ÁN
Nếu bạn gật đầu với một trong những câu hỏi sau đây thì không nghi ngờ gì nữa, bạn chính là người dành cho dự án này Biểu tượng cảm xúc smile
- Bạn là người cởi mở, năng động và có trách nhiệm với công việc?
- Bạn thích đi đây đó, tìm hiểu về những gì đang diễn ra xung quanh mình?
- Bạn mong muốn cải thiện các mối quan hệ xã hội của bạn?
- Bạn thích thú với những trải nghiệm mới mẻ và khó quên?
LỢI ÍCH KHI THAM GIA HOKA Teams
- Có cơ hội làm quen được với nhiều người, không kể tuổi tác, địa vị xã hội.
- Có cơ hội cải thiện kĩ năng giao tiếp và sự tự tin khi gặp gỡ, ra khỏi comfort zone (vùng an toàn) của bản thân để giao tiếp tốt với những người mới quen.
- Có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
- Tham gia HOKA Teams sẽ là một điểm cộng lớn cho CV của các bạn, đặc biệt là những bạn hứng thú với ngành truyền thông, khoa học xã hội hay nhiếp ảnh, báo chí, du lịch...
Việc tham gia nhóm HOKA Teams cũng đồng nghĩa trở thành thành viên của nhóm quản trị hội và tham gia các hoạt động khác của hội. Đăng kí HOKA Teams theo mẫu tuyển dụng admin phía trên hoặc liên lạc trực tiếp tuyển dụng viên.
Nhóm quản trị Hội Đồng Hương Kỳ Anh
Người Kỳ Anh


CHIA SẺ NGAY:

BÀI MỚI

 
Copyright © Người Kỳ Anh. Designed by NguoiKyAnh