Formosa thất thủ - 18.000 người dân Kỳ Anh biểu tình chống Formosa 2/10/2016

Người Kỳ Anh - Sáng nay, (02/10/2016) hàng ngàn người dân Kỳ Anh lại tiếp tục xuống đường biểu tình chống Formosa xả thải ra làm huỷ hại môi trường. Ước tính có khoảng 18.000 dân Kỳ Anh sẽ vào Formosa để nói lên tiếng nói của 1 người công dân. 1. Yêu cầu khởi tố Formosa 2. Yêu cầu Formosa cút khỏi Việt Nam .

Người dân Đông Yên khoảng 10.000 người đang có mặt tại Fomorsa. Bên ngoài cổng công ty formosa, vẫn là một sự bao bọc khổng lồ của công an Hà Tĩnh dành cho formosa.


 











Số người trong vùng biết đến biểu tình cũng đã nhập cuộc, bất kể tôn giáo.







Người dân các nơi còn đang tiếp tiếp ùn ùn kéo về Formosa hợp quần vào người dân đang có mặt tại bản doanh Formosa để biểu tình. Một trận đánh lớn của người dân Nghệ Tĩnh để cứu nước... Việt Nam.






Một hình ảnh tuyệt đẹp, Một thiên thần đứng giữa những kẻ đang ra sức bảo vệ cho Formosa và kêu gọi họ : Đừng Sợ! Vì Công Lý, Hãy Đứng Lên. Hủy Hoại Môi Trường là Tội Ác!
Các anh cơ động gân cốt, cơ bắp có nghe được trái tim và tâm trí của một người phụ nữ bé nhỏ đang kêu mời các anh bảo vệ quê hương đất nước không?











 
Dưới đây là lời nói của đại diện của người dân - 'Thôi tất cả mọi người xuống. Chúng ta muốn nói với Formosa rằng, nếu muốn vào thì chỉ sau 5 phút chúng tôi vào được 1 triệu người... Đây thực sự là video đáng xem nhất trong 5 tháng biểu tình đến nay. 




Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật/

Người Kỳ Anh

CHIA SẺ NGAY:

BÀI MỚI

 
Copyright © Người Kỳ Anh. Designed by NguoiKyAnh