[TRỌNG ÁN] Đi chăn bò, phát hiện bao tải đựng xác người ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh)



Trong lúc đi chăn bò, một người dân ở Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh) đã vô tình phát hiện bao tải đựng xương, hộp sọ người đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên khe nước cạn ở thôn Nam Sơn, gần quốc lộ.


Ảnh minh hoạ

Ngày 2/2, theo thiếu tá Nguyễn Phi Hải – Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh ( Hà Tĩnh ) cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh danh tính bộ xương người đàn ông được phát hiện tại xã Kỳ Tân.

Theo đó, vào chiều hôm trước, một người dân đi chăn bò về phát hiện bao tải đựng xương và hộp sọ người ở khe suối cách quốc lộ 12 khoảng 10 m. Sáng 2/2, Công an huyện Kỳ Anh cùng Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường.

Một lãnh đạo xã Kỳ Tân cho VnExpress biết, chiếc bao tải còn mới, hộp sọ lộ ra bên ngoài miệng bao. Thi thể được xác định là của một người đàn ông. Trên địa bàn xã Kỳ Tân thời gian qua không có người nào bị mất tích.

Nhận định có dấu hiệu một vụ trọng án, Công an huyện Kỳ Anh đang tập trung điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Cập nhật:
Ngày 16-2, Cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục truy tìm tung tích nạn nhân tử vong tại hố của lạch nước khu vực rừng tràm thuộc địa phận thôn Nam Xuân Sơn (xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Trước đó, ngày 2-2, người dân xã Kỳ Tân đi đến địa bàn trên, bàng hoàng phát hiện một tử thi đang phân hủy mạnh. Địa điểm phát hiện tử thi cách quốc lộ 12 (đường Việt-Lào) chừng 20 m. Do đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cho thấy tử thi trong tình trạng đã phân hủy chỉ còn lại một số bộ phận xương trong lòng hố của lạch nước vườn tràm. Trong đó có xương hộp sọ, xương sườn, xương cột sống. Trong lòng hố còn phát hiện một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, phía sau khóa mũ có thắt một dây nhựa màu xanh, phía trên mũ có dòng chữ “XN vận dụng toa xe khách VN”, phía dưới có ký hiệu “VNR” và dòng chữ nhỏ “đường sắt Việt Nam”. Phía dưới hộp sọ phát hiện một chiếc áo sơ mi ngắn tay (cúc áo đang đóng), phía trên bên trái phần ngực áo có hình con tuần lộc màu đỏ. Bên trong áo sơmi phát hiện một chiếc áo phông cổ tròn, ngắn tay.


Ai biết tung tích nạn nhân trên hay là người thân của nạn nhân liên hệ, cung cấp thông tin cho Phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh, theo số điện thoại: 0979649444 và 0912599288.
__
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.


Theo VNExpress, Pháp Luật TP HCM
Người Kỳ Anh


CHIA SẺ NGAY:

BÀI MỚI

 
Copyright © Người Kỳ Anh. Designed by NguoiKyAnh